Máy Thổi Khí Chìm Ossi-Mix FAGGIOLATI - Blog

Máy thổi khí chìm OSSI-MIX

Máy thổi khí chìm OSSI-MIX (OM) là một bước phát triển mới trong lĩnh vực máy máy sục khí. Các kiến trúc cấu tạo của máy là một trong những sáng kiến chính của hệ thống OM mới và là sáng chế được bảo hộ. Máy thổi khí chìm hoạt động dựa trên việc sử dụng một hệ thống thủy lực đặc biệt với một cánh quạt ly tâm 3-rãnh, làm việc ở một bộ khuếch tán 12 ống ra đặc biệt. Đầu ra của máy bơm được nằm trong số 12 vòi phun cung cấp bùn để thông khí vào 12 buồng trộn  riêng. Trong những khoang bùn được tiếp xúc với không khí được cung cấp bởi một máy nén, sự tiếp xúc không khí bùn xảy ra trong một sự hỗn loạn cao hình khuyên ống dẫn. Máy thổi khí chìm OSSI-MIX mang 12 hệ thống trộn của hỗn hợp có khí ga, do đó sản xuất ra lượng oxy hòa tan và pha trộn mạnh mẽ của bùn. Hệ thống OM đạt được hiệu quả tốt hơn đối với hệ thống sục khí khác, như một hệ quả của các hoạt động tích hợp của nó.
Máy thổi khí chìm OSSI-MIX (OM) đã được thiết kế cho một hoạt động lâu dài trong khi chi phí vận hành thấp. Tất cả các bộ phận bị mài mòn có thể được thay thế dễ dàng từ các cạnh của bể với việc sử dụng các công cụ đơn giản. Các cánh quạt có một hệ thống tốt quy định điều chỉnh độc quyền. Trong bản tóm tắt các máy OM là cấu thành do sự kết hợp kỹ thuật-kinh tế tuyệt vời và đạt kết quả tuyệt vời về hiệu quả năng lượng và chi phí bảo trì
 

Nguyên lý hoạt động máy thổi khí chìm OSSI-MIX

máy sục khí chìm ossi
máy sục khí chìm ossi
  • Faggiolati PUMPS S.p.A., là một doanh nghiệp được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, có chuyên môn cao trong việc thiết kế và xây dựng máy bơm chìm, máy trộn và hệ thống sục khí. Công ty hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 9001 tiêu chuẩn kể từ năm 1997; một kế hoạch chất lượng tốt đảm bảo rằng các tiêu chuẩn sản xuất xuất sắc.
  • Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Môi Trường NHẤT TINH ( WSC ) là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Faggiolati tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Faggiolati : Máy khuấy chìm , máy thổi khí , máy sục khí chìm , ...
  • Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất đến khách hàng. Nếu quý Công ty cần bất cứ thông tin gì về sản phẩm mà mình cần, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của Quý công ty trong thời gian nhanh nhất.
Nguồn: http://wsc.com.vn/san-pham/may-thoi-suc-khi-chim-oxy-om-faggiolati

0 nhận xét:

Đăng nhận xét